Những lưu ý khi mua hệ thống hút khói công nghiệp

Tầm quan trọng của hệ thống hút khói công nghiệp

Hệ thống hút khói công nghiệp là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến và thường xuyên tại nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp hiện nay. Đặc biệt là trong các ngành nghề sản xuất nhiệt, hóa chất, tại các nhà bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học thì đây thực sự là một chiếc máy không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết ngày hôm nay để nắm được những lưu ý vô cùng quan trọng khi tìm mua những chiếc máy hút khói công nghiệp trên thị trường hiện nay.

Nhung luu y khi mua he thong hut khoi cong nghiep

Thông tin cần biết trước khi chọn mua hệ thống hút khói công nghiệp

Những thông tin chi tiết về công năng chủ yếu của hệ thống hút khói

Nhiều người hiện nay vẫn chưa biết đầy đủ về những chức năng, công năng chính của sản phẩm. Sản phẩm không chỉ giúp hút hết khói trong công khí mà còn giúp làm sạch không khí, cung cấp nhiều hơn khí oxi. Ở những môi trường làm việc đông người thì những chiếc máy này là thực sự cần thiết, giúp tạo bầu không khí trong lành giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Cấu tạo chi tiết của máy

Máy được cấu tạo bởi một hệ thống dùng để hút khói chuyên nghiệp. Các thành phần chính của máy cũng như của hệ thống có thể kể đến như:

  • Chụp hút khói
  • Đường ống dẫn khói
  • Quạt hút

Mỗi bộ phận đều đảm nhận chức năng chính giúp vận hành máy. Tùy từng nhu cầu sử dụng mà các dòng máy có công suất khác nhau đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Người tiêu dùng khi tìm mua sản phẩm cần tìm hiểu kỹ những thông tin để lựa chọn được cho mình dòng máy hút khói phù hợp nhất, tránh mua phải những dòng máy có công suất nhỏ hay quá lớn so với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Về công suất máy phù hợp với diện tích không gian lắp đặt

Thông thường diện tích không gian càng bé thì người sử dụng lại càng cần sử dụng những hệ thống hút khói có công suất lớn để làm không khí thoáng nhanh hơn.

Xác định vị trí lắp đặt trước khi quyết định sử dụng hệ thống hút khói công nghiệp

Người dùng cần tính toán khoảng cách giữa chụp hút với các thiết bị khác như nồi chảo, phải có khoảng cách hợp lý, nếu quá gần rất có khả năng những thiết bị này sẽ bén lửa gây ra nguy cơ cháy nổ cao. Nhưng nếu để quá xa thì lại không phát huy được vai trò tốt nhất của máy hút khói.

Độ thẩm mỹ khi thiết kế hệ thống hút khói công nghiệp

Việc thiết kế, lắp đặt hệ thống hút khói công nghiệp, hệ thống hút khói nhà bếp cũng cần phải cân nhắc, đảm bảo đến yếu tố thẩm mỹ. Hiện nay, nhiều không gian chế biến của nhà hàng được thiết kế theo phong cách không gian mở nên khách hàng dễ dàng có thể quan sát được mọi hoạt động của đầu bếp cũng như gian bếp.

Vì vậy, quá trình lắp đặt hệ thống hút khói bếp nhà hàng cũng cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Chính điều này sẽ là cách ghi điểm tốt trong mắt khách hàng về thiết kế cũng như cấu trúc, tính thẩm mỹ của nhà hàng đó.

Với những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được hệ thống hút khói công nghiệp chất lượng, hiện đại. Để được tư vấn thông tin chi tiết và cụ thể hơn hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên tại đây.